Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

James Rodriguez vui mừng trong ngày ra mắt Bayern Munich

Ngày hôm nay, tiền vệ James Rodriguez đã chính thức ra mắt CLB thế hệ, Bayern Munich.

Như đã biết, Bayern Munich đã chiếm hữu thành công tiền vệ James Rodriguez theo bản giao kèo cho mượn có thời hạn 2 năm. Ngày hôm qua, cầu thủ người Colombia đã chính thức ra mắt CLB mới.

Theo nguồn tin từ tờ keo ca do, James Rodriguez đã cập bến Munich trên tàu bay tư nhân, trước khi được đưa đến bệnh viện để đánh giá y tế.


Trong buổi ra mắt Bayern Munich, James Rodriguez đã thu được món quà sinh nhật lần thứ 26 cực kì bất thần từ BLĐ “Hùm xám”. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ khoác áo số 11 ở sân Allianz Arena.

Phát biểu với trang nhan dinh keo trong ngày ra mắt Bayern Munich, tiền vệ này cho biết: “Tôi rất vui khi được chuyển đến thi đấu ở CLB mập mạp, trong số đông với nhiều cầu thủ xuất chúng.

Mọi người đều biết được địa điểm của Bayern Munich ở bản đồ bóng đá trái đất cũng như tăm tiếng của CLB. Tôi sẽ đối diện với văn hóa mới, ở CLB mới, với cuộc sống thế hệ mà tôi đã chuẩn bị. Đây thực sự là giấc mơ mập với tôi. Tôi chờ đợi sẽ giành được thắng lợi cùng đội bóng”.

Được biết, Bayern Munich đã phải trả 10 triệu euro cho hai năm sở hữu James Rodriguez. ngoài ra, “Hùm xám” được quyền mua đứt cầu thủ này với giá 35 triệu euro.

Kết quả kèo nahf cái hôm nay: http://www.nhacaithegioi.net

James Rodriguez vui mừng trong ngày ra mắt Bayern Munich Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Bong Da 24H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét