Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Kingsley Coman suýt phản bội Bayern Munich vì thành Manchester

Trong bài phỏng vấn ngày hôm qua, tiền vệ Kingsley Coman đã gây bất ngờ với giới truyền thông khi nói về bản lĩnh gia nhập Manchester City trong dĩ vãng.
Theo đó, tiền vệ trẻ người Pháp từng cân nhắc việc gia nhập Man City trước khi cam kết tương lai với Bayern Munich. Tháng trước, Coman đã chính thức biến thành cầu thủ của Hùm xám từ Juventus với phiên bản hợp đồng có giá trị 29.5 triệu bảng (tiết lộ từ ca do 90 phut).

Kingsley Coman suýt phản bội Bayern Munich vì thành Manchester
Coman từng nghĩ tới chuyện phản bội Bayern.
Mùa này, Coman ít khi được nhà cầm quân Carlo Ancelotti trọng dụng và từng nghĩ tới chuyện gia nhập Man City của Pep Guardiola. huấn luyện viên người TBN là thầy cũ của Coman và từng nhiều lần giãi tỏ thèm khát chiếm hữu thiên tài trẻ này.

san sẻ với truyền thông, Coman tiết lộ: "Tôi không hề ngần ngừ khi nghĩ tới mối liên can với Man City hay ban tập huấn của họ, ngoại giả tình thế không cho phép tôi làm thế. Tôi còn trẻ và cần nhiều thời kì chơi bóng. Tôi không thực sự thi đấu nhiều cho Bayern mùa này và từng nghĩ tới việc ra đi.

Bên cạnh đó tôi đã trò chuyện với chủ toạ về kế hoạch của đội và cả tôi, và mọi thứ được bố trí có lí. Tôi đang rất hài lòng với sự nghiệp của mình. hôm nay, tôi đang thi đấu cho Bayern. Tôi không nghĩ cá nhân mình cảm thấy ăn năn nuối tiếc."

Kingsley Coman suýt phản bội Bayern Munich vì thành Manchester Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Bong Da 24H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét