Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Fabregas có thể sẽ rời Chelsea vào mùa hè

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Fabregas đã xa xôi việc sẽ rời khỏi Chelsea trong mùa Hè 2017.

Mùa giải vừa qua, Fabregas đã mất địa điểm chính thức ở Chelsea vào tay Kante và Matic. Điều đó làm cho cầu thủ người Tây Ban Nha vô cùng thất vọng.

Fabregas có thể sẽ rời Chelsea vào mùa hè

Khi được hỏi về ngày mai, cầu thủ này đã xa xăm việc sẽ ra đi. Fabregas cho link vao nha cai biết: “Trong bóng đá, bạn không bao giờ được phép khẳng định vững chắc bất cứ điều gì. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Dù thế nào, tôi vẫn luôn cảm thấy dành tình cảm tốt nhất cho những người ái mộ CLB. Mọi lúc được ra sân thi đấu, tôi đều cố gắng góp sức hết kỹ năng của mình.

Tôi nghĩ mình thi đấu tốt trong vài tháng qua. Tôi đã trải qua phong thái hoàn hảo. Thật trinh nữ khi không được đá chính. Tôi nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn trong mùa giải này. Dù sao, đó là bóng đá. người chơi phải chấp thuận điều đó. Quyết định rút cục thuộc về HLV.

Dù thế nào, kq bd 7m đây là mùa giải tốt của Chelsea. Thất bại ở thông thường kết FA Cup mang tới cảm giác thất vọng nhưng rõ ràng, vô địch Premier League còn hơn là FA Cup”. Nếu Fabregas ra đi, Juventus có thể là bến đỗ thích hợp cho tiền vệ này.

Fabregas có thể sẽ rời Chelsea vào mùa hè Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Bong Da 24H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét