Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Ronaldo lại nhớ về nước Anh và Man Utd

Siêu sao người người yêu Đào Nha phàn nàn về CĐV tại Tây Ban Nha và không giấu diếm ý định trở lại Manchester United trong mai sau.

Giải đáp phỏng vấn của đài truyền hình kqbd online, Cristiano Ronaldo chỉ ra điểm đặc biệt giữa CĐV bóng đá tại Tây Ban Nha và Anh. Đang là chân sút tốt nhất lịch sử Real Madrid, giúp đội bóng hoàng phái vào đến 3 trận chung kết Champions League mà CR7 vẫn thường xuyên bị la ó mỗi khi thi đấu không tốt.

"Tôi không thích những tiếng huýt sáo mà đó là chuyện phổ biến. Hãy để họ làm những gì họ muốn. Một cầu thủ không thể lúc nào cũng chơi với 100% tư thế. Khi gặp mặt khó khăn, anh ta sẽ cần sự viện trợ rất mập từ người mến mộ. tuy nhiên, tôi lại không thu được điều này," Ronaldo thanh minh.

Ronaldo lại nhớ về nước Anh và Man Utd

"Tôi đã trải qua nhiều năm tại Manchester United và chưa bao giờ bị CĐV nhà huýt sáo phản đối dù chỉ một lần. có lẽ nước Anh là một trường hợp khác lạ," tiền đạo 32 tuổi nói thêm. Ngoại giả nhan dinh keo bong, khi được hỏi về kỹ năng trở lại Man Utd, Ronaldo cũng cho biết anh chẳng thể nào xóa đi khoảng ký ức tuyệt đẹp cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.

"Tôi nhớ nước Anh và tôi sẽ trở về Manchester khi 40 tuổi. Đó cũng là lúc tôi hoàn tất xong xuôi hợp đồng với Real Madrid. nhưng mà có lẽ tôi sẽ chỉ thi đấu đỉnh cao tới năm 41 tuổi."

Ở tuổi 32, Cristiano Ronaldo vẫn khiến trái đất phải ngả mũ với màn biểu diễn đem về chức vô địch Euro cho tuyển ý trung nhân Đào Nha và gần nhất là giúp Real nâng cao danh hiệu La Liga sau nửa thập kỷ hy vọng. Nhiệm vụ tiếp theo của siêu sao sinh năm 1985 là giúp đội bóng hoàng thất hoàn tất cú đúp La Liga - Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1958.

CR7 vừa có sự khích lệ nho nhỏ trước thềm trận tầm thường kết Champions League khi được ESPN đánh giá là ngôi sao thể thao lừng danh nhất thế giới.

Xem thêm tại: http://www.nhacaithegioi.net

Ronaldo lại nhớ về nước Anh và Man Utd Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Bong Da 24H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét